ความลับของร้านไอศครีม Vegan : กินของหวานยังไงให้สุขภาพดี

March 28, 2024

ความลับของร้านไอศกรีม Vegan : กินของหวานยังไงให้สุขภาพดี

ในยุคที่ความใส่ใจสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญหลายคนจึงมองหาทางเลือกใหม่ ๆ ในการรับประทานของหวานเพื่อลดการบริโภคน้ำตาล และไขมันที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จะดีกว่าไหม ถ้าเรายังคงสามารถมีความสุขกับการทานของหวานได้อยู่ โดยที่สุขภาพไม่ได้รับผลเสียหรือผลกระทบจากการทานของหวานเหล่านั้นทำให้ของหวานอย่าง Vegan Ice Cream กลายเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ

Vegan Ice Cream และโมจิไอศกรีม: ของหวานที่ดีต่อสุขภาพ

ไอศกรีมและขนมหวานแบบ Vegan มีความพิเศษตรงที่ไม่ใช้นมวัว แต่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแทน เช่น นมถั่วเหลือง นมมะพร้าว หรือนมข้าว ซึ่งจะช่วยลดปริมาณไขมัน และน้ำตาลที่มักพบในไอศกรีมทั่วไป แต่ยังคงรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ วัตถุดิบต่าง ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามายังช่วยเพิ่มประโยชน์ทางโภชนาการให้กับไอศกรีมและขนมหวานVegan อีกด้วย เช่น มีวิตามินและแร่ธาตุครบถ้วน ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วนมากขึ้น ยกตัวอย่างโมจิไอศกรีมที่ปกติจะเป็นขนมหวานที่ไม่ดีต่อสุขภาพมากนัก และไม่เหมาะกับคนทุก ๆ กลุ่ม จากการใช้นมวัวเป็นส่วนผสมหลัก แต่หากเปลี่ยนไอศกรีมที่เป็นไส้อยู่ภายใน มาเป็น Vegan Ice Cream ก็จะสามารถเนรมิตจากโมจิไอศกรีมแบบเดิม ๆ ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ให้กลายเป็นโมจิไอศกรีมซึ่งใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเหมาะกับผู้ทานที่ใส่ใจในสุขภาพมากยิ่งขึ้น และคนที่แพ้นมวัวก็ยังสามารถรับประทานได้ นอกจากนี้ยังคงมีรสชาติที่อร่อยอยู่เหมือนเดิม

ข้อดีของการเลือกทานไอศกรีม Vegan

ไอศกรีม Vegan เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพเพราะมีข้อดีดังนี้:

วิธีเลือกทานไอศกรีม Vegan ให้ได้ประโยชน์สูงสุด

แม้ว่าไอศกรีม Vegan จะมีข้อดีมากมายแต่ก็ยังมีวิธีการเลือกทานที่ถูกต้องเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ดังนี้:

สรุป

การเลือกทานไอศกรีม Vegan และโมจิไอศกรีมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพเพราะนอกจากจะได้รับความอร่อยแล้ว ยังได้รับประโยชน์ทางโภชนาการอีกด้วย ด้วยการเลือกรสชาติที่เป็นธรรมชาติ ควบคุมปริมาณ และทานควบคู่กับของว่างที่มีประโยชน์คุณก็จะสามารถรับประทานของหวานได้อย่างสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญนั่นก็คือการเลือกร้านไอศกรีมที่น่าเชื่อถือ สะอาดและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา เพื่อที่จะสามารถทานของหวานที่ชอบโดยไม่ทำร้ายสุขภาพได้อย่างสบายใจ

สนใจ สั่งไอศกรีม , ไอศกรีม เดลิเวอรี่ , Vegan ice cream ติดต่อได้ที่
Facebook : buonogelatoandmore
Line : @buonogelatoplus
Phone : 0923996393

ข่าวสาร กิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

BUONO | จำหน่าย Vegan ice cream ไอศกรีม-ไอติม, โมจิไอติม

www.buonogroup.com​

บริษัท บลูเบรน อินโนเวชั่น จำกัด 104/2 หมู่ 1 ตำบล ไทยาวาส อำเภอ นครชัยศรีจังหวัด นครปฐม 73120​​

จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 17:00 น.​​

+66 (034) 331 984 (สำนักงานใหญ่)​​

+66 (034) 331 880 (แฟกซ์)​​